อยากดู Youtube Netflix บนจอรถยนต์เดิมๆ ต้องทำอย่างไร

อยากดู Youtube Netflix บนจอรถยนต์เดิมๆ ต้องทำอย่างไร

รถยนต์บางคันที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto, คุณสามารถใช้แอป YouTube บนสมาร์ทโฟนของคุณผ่าน CarPlay หรือ Android Auto เพื่อแสดงภาพบนจอรถยนต์ของคุณ. อย่างไรก็ตาม, มีข้อจำกัดบางประการที่ควรทราบ:

  1. Apple CarPlay: ในกรณีของ Apple CarPlay, ยังไม่มีแอป YouTube อยู่ในระบบ CarPlay โดยตรง. แต่คุณสามารถใช้ Siri เพื่อควบคุมการเล่นเพลงหรือใช้แอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่รองรับ CarPlay.

  2. Android Auto: บางรถยนต์ที่รองรับ Android Auto อาจมีการให้คุณใช้แอป YouTube ได้โดยตรงผ่าน Android Auto. แต่ Android Auto ตัวเองก็มีข้อจำกัดตามนโยบายของ Google ที่อาจจำกัดบางความสามารถของแอปบางประการ.

Android Auto ของ Google, การเข้าถึงแอป YouTube ตรง ๆ บนจอรถยนต์ผ่าน Android Auto ไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก Google.

อย่างไรก็ตาม, คุณยังสามารถใช้คำสั่งเสียงผ่าน Google Assistant บน Android Auto เพื่อควบคุมการเล่นเพลงหรือให้คำสั่งทั้งหลาย แต่การเล่นวิดีโอโดยตรงจากแอป YouTube บนจอรถยนต์อาจไม่ได้รับการสนับสนุนเต็มรูปแบบ.

Carlinkit เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตกับระบบเสียงในรถยนต์ของคุณ ผลิตภัณฑ์ของ Carlinkit ส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณกับระบบเสียงในรถยนต์ผ่านทางพอร์ต USB หรือการเชื่อมต่อไร้สาย เพื่อให้คุณสามารถเล่นเพลง、ทำการโทรหรือใช้แอปพลิเคชันอื่น ๆ ในรถของคุณได้โดยที่ไม่ต้องใช้สายเชื่อมต่อตรงกับรถยนต์.

ตัวอย่างของผลิตภัณฑ์ Carlinkit อาจมีตัวอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับพอร์ต USB ในรถยนต์และสนับสนุนการเชื่อมต่อ Apple CarPlay หรือ Android Auto หรือผลิตภัณฑ์ที่รองรับการเชื่อมต่อไร้สายเพื่อให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณในรถยนต์ได้มีความสะดวกมากขึ้น.

 

กล่องดูยูทูป Netflix https://bit.ly/3TbBNbW

 

รับเขียนเว็บไซต์ รับเขียนโปรแกรม ระบบต่างๆ SEO

Line : rayongall / โทร. 085-281-7096

http://line.me/ti/p/~rayongall

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า